ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[REVIEW] ลดต้นแขนด้วย Fat Bomb รับปีใหม่ที่ พูจอง คลินิก (Bujeong Clinic)

        สวัสดีปีกระต่าย ดึ๋งๆ 🐰🐰 กับรีวิวลดต้นแขนที่สะสมมานาน T_T ออกตัวก่อนว่าพยายามออกกำลังกายลดพุงได้ แต่ลดต้นแขนไม่สำเร็จซักทีเพราะ weight training ไม่ถึงเป้า ปีนี้เลยขอใช้ตัวช่วยด่วนๆด้วย Fat Bomb ที่ พูจอง คลินิก (Bujeong Clinic)
        โดยส่วนตัวแล้วกวางเป็นโครงร่างใหญ่ และมีไขมันส่วนเกินทั้งต้นแขนใหญ่ ต้นขาเปลือกส้ม และพุงเป็นชั้นๆ OMG ปัญหาเพียบเลยค่าาาา สำหรับการรีวิววันนี้จะเป็น Fat Bomb ต้นแขน เพราะเป็นอยากให้เสื้อสายเดี่ยวสวยๆ แขนเรียวๆแบบคนอื่นบ้าง 555555 #ความมโนล้วนๆจ้า
กวางเลือกใช้บริการที่ พูจอง คลินิก (Bujeong Clinic) สาขาพระราม 9 ซึ่งเป็นสาขาที่ 11 ของเขาเลยนะ
ที่มา : https://www.facebook.com/bujeongclinic/photos/a.766587333458116/5714753988641401/

เคยแอบเข้าไปส่องแล้วประทับใจในความ Luxury ของเขามากจึงตามรอยมาถึงที่  พิกัดของคลินิกอยู่ที่ตึกหยินเทียน ถนนพระราม9 ซึ่งกวางเดินทางด้วย MRT มาที่สถานีพระราม 9 ใช้ทางออกที่3 จี ทาวเวอร์ ออกจากรถไฟฟ้าก็เดินไปที่สี่แยกพระราม 9 จะเห็นป้ายชื่อตึกชัดเจนเลย ข้ามถนนระวังนิดนึงนะจ๊ะ  

พอไปถึงหน้าตึกจะเห็นหน้าคลินิกบริเวณชั้น 1 ก่อนเลย เข้าไปด้านในก็จะเจอเคาน์เตอร์ต้อนรับและแจ้งให้เราขึ้นไปที่ชั้น 3 

เมื่อออกจากลิฟท์หันขวาก็เจอเลยจ้า ป้ายเด่น สวยงาม เข้ามาแล้วก็จะมีเจ้าหน้าที่ต้อนรับ  เชิญไปนั่งรอในส่วนรับรองที่เป็นบรรยากาศแบบ Luxury สุดๆ การเลือกใช้โทนสีขาว ครีม ดูหรูหราขึ้นไปอีก ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปมาก แถมยังมีความเป็นส่วนตัวสูง

ในส่วนของพื้นที่อื่นๆก็จะเน้นความสะอาด เรียบ หรู ดูแพงนึกว่าอยู่ต่างประเทศเลย และความครบอีกอย่างคือการบริการที่ค่อนข้างหลากหลายตั้งแต่การทำหัตถการเล็กๆ ไปจนถึงการผ่าตัดที่ได้มาตรฐานเหมือนในโรงพยาบาลเลย

วันนี้กวางเลือกทำ Fat Bomb ต้นแขนทางเจ้าหน้าที่ก็ให้คำแนะนำต่างๆ   อ๋อ!! ก่อนจะเข้าไปทำต้องกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพื่อทำประวัติลูกค้ากันซักนิด และทางคลินิกมีบริการน้ำดื่ม มุมกาแฟให้ลูกค้าด้วยนะ หรือใครให้คุณแฟนมารอก็นั่งชิลล์ๆไปเลย

 สำหรับโปรแกรม Fat Bomb ต้นแขนที่กวางเลือกทำติดต่อกัน 3 ครั้ง โดยกวางจะเข้ามาทำอาทิตย์ละครั้งติดต่อกัน แล้วมาดูผลลัพธ์กันว่าจะเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง

😃และแล้วถึงเวลาตื่นเต้น บอกก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่มาฉีด หรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับการลดไขมันเลย  ทีมเจ้าหน้าที่ให้การดูแลดี ชวนคุย ให้ข้อมูลต่างๆดีมาก จากที่ตื่นเต้นก็กลายเป็นเม้าท์เพลินๆไปเลย  เราจะได้พบกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาที่ และแนวทางการรับบริการ 

    รวมถึงการแนะนำตัวยาที่ใช้ LIPO V SYSTEM ตัวยานำเข้าจากเกาหลี ได้รับการพัฒนาโดยนักวิจัย และผู้เชี่ยวชาญที่ออกแบบคิดค้นสูตรจากธรรมชาติ 100% ประกอบไปด้วย L-Carenitine, Grape Seed Extract, Aesculus ippocastanum Extract, Tyrosine, Thermus Thermophilus, Sodium Chioride, Vitamin B12, Fucus vesiculosus, Juglans Regia 
        ซึ่งตัวยาที่จะฉีดเข้าไปจะช่วยสลายไขมันต้นแขน ตัวยาจะออกทำงานโดยการเปลี่ยนไขมันให้เสื่อมสภาพพร้อมสลายออกจากร่างกายซึ่งหลังทำแล้วไขมันจะค่อยๆ สลายออกจากร่างกายตามธรรมชาติ
        วิธีการฉีด Fat Bomb ลดต้นแขน  คือ เจ้าหน้าที่จะนำน้ำแข็งมาประคบตรงจุดที่คุณหมอจะฉีดตัวยาเข้าไปคือ บริเวณท้องแขน ประคบเย็นจนกลายเป็นชาเพื่อไม่ให้เจ็บตอนโดนเข็มแหละ

หลังจากประคบได้ที่แล้ว คุณหมอก็จะฉีดตัวยาเข้าไปบริเวณใต้ท้องแขน ซึ่ง 1 เข็มเท่ากับ 5 ซีซี จะแบ่งฉีดเป็น 3 จุด (กวางฉีดครั้งละ 20 ซีซี) ตัวยาจะไปทำงานกระตุ้นระบบการทำงานของ metabolism ซึ่งเป็นกลไลการเร่งการสลายไขมันตามธรรมชาติ ทำให้ร่างกายดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงานมากขึ้น (fat burn) ไขมันส่วนเกินที่สะสมในชั้นไขมันจึงสลายไป ทำให้ต้นแขนดูเล็กลงได้

สำหรับ 3 อาทิตย์ที่เข้าไปฉีด ความรู้สึกหลังฉีดของแต่ละครั้งก็ต่างกัน
อาทิตย์ที่ 1 : หลังฉีด 1 ชั่วโมง จุดที่ฉีดมีความบวม แต่ไม่เจ็บ วันที่ 3 เริ่มมีรอยช้ำเขียว

อาทิตย์ที่ 2 : วันที่ 3 เริ่มมีรอยช้ำนิดหน่อย แต่ไม่ปวดซักนิดเลย

อาทิตย์ที่ 3 : ครั้งนี้ได้ลองเครื่องทำความเย็นที่ใช้แทนก้อนน้ำแข็งด้วย

หลังฉีดรู้สึกเจ็บกว่าทุกครั้ง เนื่องจากช่วงต้นแขนมีปริมาณไขมันน้อยลงกว่าอาทิตย์แรก เช้ามาก็ยังเจ็บๆนิดหน่อย และมีรอยช้ำ

        สรุปเอเฟคหลังจากการฉีดทั้งหมดของกวางคือ
📌  มีการบวมในจุดที่ฉีดเล็กน้อย แต่จะหายไปเองภายใน 6 ชั่วโมง
📌  หลังจากฉีด 12-24 ชั่วโมงจะเป็นรอยช้ำเขียว แต่ไม่มีความเจ็บหรือปวดอะไรเลย
📌  สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติทันที
📌  สามารถอุ้มลูกได้ตามปกติ (น้ำหนัก 16 กิโลกรัมชิลล์ๆ)

        ทริคแนะนำหลังจากการทำ Fat Bomb ที่ได้มาจากการแนะนำของคุณหมอ เจ้าหน้าที่ และสังเกตจากตัวเองคือ
✨ หลังฉีด 1-2 วัน ควรทานน้ำเยอะๆ เพื่อช่วยกำจัดไขมันที่แตกตัวออกจากร่างกายได้มากขึ้น
✨ หลังฉีดควรนวดบริเวณท้องแขนเพื่อกระจายตัวยาไปทั่วๆ จะได้เห็นผลชัดเจน
✨ ควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ และลดอาหารที่ไขมันสูง เพราะเจ็บตัวทั้งทีก็อยากเห็นผลนี่น่ะ
✨ สามารถออกกำลังกาย เล่นเวทต้นแขนเพื่อช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อมาทดแทนไขมันที่เราเอาออกไป จะทำให้ต้นแขนเฟิร์มมากยิ่งขึ้น


และหลังจากการใช้บริการที่พูจอง คลินิกทั้ง 3 ครั้ง บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้าคลินิก เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ ให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับการบริการเต็มที่เลย ไม่มีกักข้อมูล  คุณหมอมีความเชี่ยวชาญมากให้คำแนะนำแบบละเอียด ตอนฉีดยาก็ไม่เจ็บเลย #แอบกลัวนิดนึงแหละ 

การเตรียมตัวสำหรับทำ Fat Bomb ต้นแขนแบบกวางตามนี้เลย 

- งดออกกำลังกายบริเวณต้นแขนอย่างหนัก 2-3 วัน

- หากกังวลเรื่อง ภาวะเขียว หรือ รอยช้ำ งดวิตามินทุกชนิด 7 วัน


สำหรับ 3 ครั้งที่ได้มาทำ Fat Bomb ต้นแขนยังไม่ลดลงแบบเห็นได้ชัดเจน แต่กวางรู้สึกได้เลยว่า ต้นแขนมีความกระชับมากขึ้น ความนุ่มนิ่มของต้นแขนลดลง กลายเป็นความแข็งของกล้ามเนื้อ แต่ถ้าถามถึงขนาดน่าจะไม่ได้ลดลงมาก แต่กวางก็พอใจกับผลลัพธ์นี้แล้วนะ หลังจากนี้ก็จะทำต่อเนื่อง และอาจจะมีการเลือกโปรแกรมสลายไขมันตัวอื่นๆมาเสริม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Fat Bomb ให้เห็นผลชัดเจนมากขึ้นด้วย

เพื่อนๆที่สนใจอยากลดต้นแขนแบบกวางสามารถดูข้อมูล หรือปรึกษาเพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของพูจอง คลินิก ได้หลายทางตามนี้เลย

📍 พูจอง คลินิก สาขาพระราม 9 อาคารหยินเทียน ถนนพระราม9 

พิกัด : https://goo.gl/maps/VZUnPgDb7ShZg5847

Tel. 061-042-2999 เปิด 11.00 - 20.00 น.

Call Center 020-966-366

Facebook : https://www.facebook.com/bujeongclinic/

Line@ : @bujeong-clinic


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] Primacap 1000 ตัวช่วยดีๆ สำหรับผู้มีปัญหาปวดท้องประจำเดือน และปัญหาผิว

          ปัญหากวนใจที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอนั่นก็คือ "อาการปวดท้องประจำเดือน" หรือปวดท้องเมนส์ หลายคนรู้สึกว่าการปวดประจำเดือนเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ บางคนปวดไม่มาก มีอาการเพียงเล็กน้อย แต่บางคนก็ปวดจนไม่สามารถทำงานทำการได้เลย ซึ่งกวางเองก็เคยเป็นคนนั้นเหมือนกัน ต้องหยุดเรียน(ตั้งแต่ช่วงมหาลัย) หยุดงานทุกเดือนเลย กวางจะมีอาการปวดเกร็งมากๆ บริเวณท้องน้อย ปวดแบบหน่วงๆ ต้องนอนขดอยู่บนที่นอน บางเดือนอาจมีอาการปวดอื่นๆร่วมด้วย เช่น ปวดหลัง ปวดแขน ท้องผูก ท้องอืดและท้องเสีย ปัญหาที่ตามมาคือ การทานยาแก้ปวดที่มากขึ้นทำให้กวางกลัวว่าจะส่งผลเสียต่อร่างกายในอนาคต จึงมองหาอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงร่างกายและแบบระยะยาว หาข้อมูลเยอะแยะมากจนมาเจอเรื่องราวของ "น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส" น้ำมันที่สกัดมาจากดอกไม้ชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Evening Primrose           เป็นที่รู้กันว่าช่วยบรรเทาอาการของโรคก่อนมีประจำเดือน บรรเทาอาการวัยทอง และช่วยรักษาผิวพรรณ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสเป็นหนึ่งในแหล่งสารอาหารที่อุดมไปด้วยกรดโอเมก้า 6 ที่เรียกว่า GLA (กรดแกมมาไลโนเลนิก) โดยปกติร่างกายของเร

[REVIEW] มงลง!! DR.KEEEN Bio Dishwashing Liquid

          สำหรับการเป็นคุณแม่ Full Time ของกวางต้องดูแลลูกสาววัย 4 ขวบ ต้องพิถีพิถันกันตลอดเวลาเลย                ยิ่งช่วงนี้เด็กๆที่โรงเรียนของลูกสาวก็ป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบ ทั้งท้องเสียและอาเจียนต้องหยุดเรียนกันเป็นอาทิตย์ ทำให้คนเป็นแม่ก็จิตตก ห่วงเรื่องอาหารการกิน จานชาม ความสะอาดต่างๆ เพราะธรรมชาติของเด็กก็ไม่รู้ว่าเอาอะไรเข้าปากไปบ้าง มือจับของเล่นแล้วเอามาหยิบขนมต่อเป็นเรื่องปกติ                ก่อนหน้านี้กวางมีโอกาสใช้และได้รีวิวผลิตภัณฑ์ของ  DR.KEEEN ไว้ตัวนึงคือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ“ DR.KEEEN Bathroom Cleaner ” และก็ติดใจใช้มาอย่างต่อเนื่อง              สำหรับตอนนี้กำลังสอนให้แก้มบุ๋มเรียนรู้เรื่องการทำความสะอาดจาน ชาม ช้อน ขวดน้ำของตัวเองก็เลยเลือก  DR.KEEEN  เหมือนเดิม ซึ่งเขาก็มีน้ำยาล้างจานสูตรไบโอ …. DR.KEEEN Bio Dishwashing Liquid (ไบโอ ดิชวอชชิ่ง ลิควิด)              เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานที่มีส่วนประกอบหลักที่ได้จากวัตถุดิบธรรมชาติ และนำมาคิดค้นต่อยอดด้วยการเพิ่มนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยี ที่มี เอนไซม์ KEEENOZYME ของ  DR.KEEEN ซึ่งตัวเอนไซม์นี้จะช่ว