ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] มนุษย์แม่ลูกหนึ่ง ที่กอบกู้ร่างด้วย B-JIM - B-JIM POWDER

        ตั้งแต่ตั้งท้องจนถึงตอนนี้ก็ 2 ปีกว่าที่ยังไม่สามารถกอบกู้ร่างเดิม หุ่นเดิม และน้ำหนักเดิมกลับมาได้ซักที ต้องย้อนกลับไปช่วงก่อนตั้งครรภ์น้ำหนักอยู่ที่ 57-58 กก. ออกกำลังกายทุกวันเพราะมีเป้าหมายอยากมี sixpack แต่พอมีลูกแล้ว ความตั้งใจ ความพยายามทั้งหลายมันหายไปเลย พยายามตั้งเป้าหมายใหม่หลายรอบแล้วก็ยังไม่สามารถทำตามที่ตั้งใจไว้ได้ซักที เพราะบางทีใช้พลังงานในการเลี้ยงลูกก็อยากกินจุกจิก เวลากิน เวลานอนก็ต้องอิงกับลูก ทำงานเหนื่อยก็อยากกินของอร่อย สุดท้ายน้ำหนักก็ยังค้างอยู่ที่ 64-65 กก. พร้อมกับไขมันส่วนเกินช่วงหน้าท้องสะสม อยากจะเข้าฟิตเนสที่คอนโดคนก็เยอะ สุดท้ายกลับมานอนดูซี่รีย์เหมือนเดิม T_T

แต่!!!  ตอนนี้กลับมามีความตั้งใจอยากปั้นหุ่นก่อนถึงวันเกิด (อีกประมาณ 5 เดือน) วางแผนออกกำลังกาย ดูแลเรื่องอาหาร แต่ด้วยความที่เรารู้ว่าตัวเองยังตั้งใจไม่พอเลยอยากได้ตัวช่วยที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจ จนได้ไปเจอรีวิว Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม) ที่เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่น่าสนใจเลยลองซื้อมาทานควบคู่กับอีกตัวคือ Jejuvita B-Jim Powder (เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์) บวกกับการดูแลตัวเอง ในเซ็ตที่กวางใช้มี 2 ตัวนี้แหละที่ทานควบคู่กัน

            เริ่มที่ตัวแรกคือ Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม) เป็นเม็ดแคปซูลที่ภายใน 1 แคปซูลมีสารสกัดหลายตัวที่สำคัญต่อกระบวนการเร่งการเผาผลาญ เช่น สารสกัดจากพริก ผลส้มเเขก มะขามป้อม เมล็ดกาเเฟไม่คั่ว ถั่วขาว เเละราสเบอร์รี่ ความพิเศษที่น่าสนใจของเจจูวิต้า บี-จิม อีกอย่างคือ มีส่วนประกอบจากไคโตซานชนิดพิเศษมีโมเลกุลเล็ก ทำให้ดูดซึมแล้วเร่งเผาผลาญได้รวดเร็ว รวมถึงยังมีแอล-คาร์นิทีน ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งความอยากอาหาร ซึ่งเป็นนิสัยที่ทำให้เราอ้วนง่ายนั้นแหละ ลองศึกษามาสักระยะ เลยตัดสินใจลอง เพราะมันเชิญชวนอยากให้เราลองพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วยตัวเอง!!! ไม่รอช้าลุยกันเล๊ยยยยย

Jejuvita B-JIM (30 แคปซูล) 1 กล่อง ราคา 990 บาท

คุณสมบัติของ Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม)  

·       ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน

·       Block และ Burn แป้ง ไขมัน น้ำตาล ที่สะสมตามร่างกาย สาเหตุหลักของความอ้วน

·       ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน จึงช่วยควบคุมน้ำหนัก

·       ลดความอยากอาหาร ไม่กินจุกจิก

·       ช่วยให้ระบบขับถ่ายและระบบย่อยอาหารเป็นปกติ

วิธีรับประทาน : เจจูวิต้า บี-จิม 1 กล่องมี 30 แคปซูล ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนอาหารเช้า ไม่แนะนำให้ทานใกล้เวลานอน เพราะจะทำให้นอนไม่หลับเนื่องจากการเผาผลาญจะถูกกระตุ้น ร่างกายจะตื่นตัวนะจ๊ะ 

ขอแจ้งคำเตือนสำหรับท่านที่สนใจต้องตรวจสอบตัวเองก่อนนะ

เด็ก สตรีมีครรภ์และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน
สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลักควรรับประทานก่อนหรือหลังผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง
ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล และผู้ที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน (ไม่แนะนำสำหรับ ผู้ที่มี BMI ไม่ถึง 23)
ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

และอีกตัวหนึ่งที่ควรทานควบคู่กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลลัพธ์คือ เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์ (Jejuvita B-jim Powder) ผงชงดื่มสูตรน้ำผึ้งมะนาว มีส่วนประกอบสำคัญหลายอย่างเช่นกัน อาทิ สารสกัดจากผลส้มแขก สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล สารสกัดจากราสเบอร์รี่ ถั่วเหลือง ผงสกัดเลม่อน มีแคลอรี่น้อย ช่วยดีท็อกซ์ของเสียและล้างไขมันในลำไส้ อย่างตัวกวางเองเป็นคนที่ท้องผูกมาก ขับถ่ายไม่เป็นประจำ ระบบการย่อยอาหารไม่ค่อยดี ท้องอืดจนปวดท้องบ่อยๆ พอทานตัวนี้ไปทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี โล่งท้อง พุงยุบ เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ซองแรก ปลอดภัย อร่อยทานง่าย รสชาติเหมือนกินน้ำผึ้งมะนาวทั่วไปเลย กลิ่นหอมทานง่าย 

Jejuvita B-JIM POWDER (กล่องละ 15 ซอง) 1 กล่อง ราคา 525 บาท

วิธีรับประทาน : เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์ 1 กล่องมี 15 ซอง ผสมผงกับน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง ปริมาณ 150-200 มล. คนให้ละลายแล้วดื่มทันทีแนะนำให้ดื่มก่อนนอน หรือดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการ วันละ 1 ครั้ง และควรดื่มน้ำตามมากๆด้วยนะคะ

กวางทาน เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์ (Jejuvita B-jim Powder) ก่อนนอน พอตื่นเช้ามาก็เข้าห้องน้ำได้สบาย ไม่มีอาการปวดท้องบิด หรือขับถ่ายลำบาก และรู้สึกได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบี-จิม ช่วยปรับเปลี่ยนระบบการขับถ่ายของกวางให้ดีขึ้นเลย แม้ในวันที่ไม่ได้ทานก็ตาม

ขอแจ้งคำเตือนสำหรับท่านที่สนใจต้องตรวจสอบตัวเองก่อนนะ

เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
ไม่ใช่อาหารสำหรับควบคุมน้ำหนัก
เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว
อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค
ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีข้าวบาร์เลย์และเลซิตินจากถั่วเหลือง

อย่างที่กวางบอกว่าน้ำหนักที่ค้างอยู่ประมาณ 64 กก. พอเริ่มทาน Jejuvita B-Jim (เจจูวิต้า บี-จิม) ควบคู่กับ เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์ (Jejuvita B-jim Powder) และออกกำลังกายวันละ 30 นาที #เปิดยูทูปตามชอบได้เลยจ้ะ

1 สัปดาห์หลังทาน (ทานอาหารตามปกติ 3 มื้อ) : น้ำหนักลดลง 1 กิโลกรัม หน้าท้องเริ่มยุบลง

3 สัปดาห์หลังทาน (ควบคู่กับการทานอาหาร 2 มื้อ และไม่ทานอาหารหลัง 6 โมงเย็น) : น้ำหนักลดลงเพิ่มอีก 3 กิโลกรัม หน้าท้องย้วยๆ หายไปเลย เริ่มมีเค้าโครง sixpack ลางๆให้พอมีกำลังใจ

ชานมไข่มุกก็เอาอยู่ ^^

 ไม่มีอาการใจสั่น ใจหวิว เวียนหัว บ้านหมุนแต่อย่างใด และไม่ได้ถ่ายแบบท้องเสียอย่างบ้าคลั่งจนเดินไม่ไหว ใครที่กังวลใจ หายห่วงได้เลย เพราะผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวของบี จิม ลดหุ่นปลอดภัยแบบเห็นผลจริง เมื่อทานครบ 1 เดือนน้ำหนักลดลงไป 4 กิโลกรัม พุงย้วยๆหายวับ กลับมามั่นใจใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวกับลูกได้แล้ว ถ้าใครอยากลดหุ่นให้ทันปีใหม่ และฉลองได้อย่างไม่กลัวอ้วน รีบตามกวางมาเลยนะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย

>  สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านคาร์มาร์ท /Watsons / SAVE DRUG
>>  ช่องทางออนไลน์ : Watsons Online/ Karmart Online
>>>   Line : https://lin.ee/FP6dPAf

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] Primacap 1000 ตัวช่วยดีๆ สำหรับผู้มีปัญหาปวดท้องประจำเดือน และปัญหาผิว

          ปัญหากวนใจที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอนั่นก็คือ "อาการปวดท้องประจำเดือน" หรือปวดท้องเมนส์ หลายคนรู้สึกว่าการปวดประจำเดือนเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ บางคนปวดไม่มาก มีอาการเพียงเล็กน้อย แต่บางคนก็ปวดจนไม่สามารถทำงานทำการได้เลย ซึ่งกวางเองก็เคยเป็นคนนั้นเหมือนกัน ต้องหยุดเรียน(ตั้งแต่ช่วงมหาลัย) หยุดงานทุกเดือนเลย กวางจะมีอาการปวดเกร็งมากๆ บริเวณท้องน้อย ปวดแบบหน่วงๆ ต้องนอนขดอยู่บนที่นอน บางเดือนอาจมีอาการปวดอื่นๆร่วมด้วย เช่น ปวดหลัง ปวดแขน ท้องผูก ท้องอืดและท้องเสีย ปัญหาที่ตามมาคือ การทานยาแก้ปวดที่มากขึ้นทำให้กวางกลัวว่าจะส่งผลเสียต่อร่างกายในอนาคต จึงมองหาอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงร่างกายและแบบระยะยาว หาข้อมูลเยอะแยะมากจนมาเจอเรื่องราวของ "น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส" น้ำมันที่สกัดมาจากดอกไม้ชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Evening Primrose           เป็นที่รู้กันว่าช่วยบรรเทาอาการของโรคก่อนมีประจำเดือน บรรเทาอาการวัยทอง และช่วยรักษาผิวพรรณ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสเป็นหนึ่งในแหล่งสารอาหารที่อุดมไปด้วยกรดโอเมก้า 6 ที่เรียกว่า GLA (กรดแกมมาไลโนเลนิก) โดยปกติร่างกายของเร

[รีวิวที่เที่ยว] New FarmStay "บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์" สุพรรณบุรี

พ่อก็หม่า แม่ก็หม่า วันนี้ทั้งพ่อและแม่จะพาไปชาร์จแบตกันจ้า ที่นี่ไม่ใช่ฟาร์ม ไม่ใช่โฮมสเตย์ แต่มันรวมทั้งสองอย่างไว้ในที่เดียว มันคือ  “FARMSTAY”  ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แค่  “ สุพรรณบุรี ”  เองจ้า เดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ  1 ชั่วโมงครึ่ง แต่สำหรับกวางนั้น เดินทาง  10  นาทีจากบ้านจ้ะ ฮ่าๆๆๆ บ้านปายดิน ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทุ่งนาขนาบข้างแทบทุกทิศทาง บ้านพักตอนนี้มี 7 หลัง ซึ่งแต่ละหลังก็มีจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป   บ้านที่เราพักคือ “ บ้านไม้ไผ่ หรือ บ้านบาหลี ” เพราะวัสดุหลักที่ใช้ทำบ้านคือไม้ไผ่ บ้านแต่ละหลังจะมีเสื้อม่อฮ่อมพร้อมกับงอบเตรียมไว้ให้ # อารมณ์เหมือนกลับบ้านจริงๆ เผื่อแขกที่มาพักอยากเปลี่ยนลุค ถ่ายรูป เช็คอินกันแบบชิคๆ ในบ้านก็จะมีตู้เย็น ทีวี แอร์ พัดลม โคมไฟ ส่วนในห้องน้ำจะมีแบบ open air ไม่มีหลังคานะจ๊ะ มีอ่างจากุชชี่ให้ด้วย อาบไปก็เขินพระจันทร์นิดนึง กิจกรรมของบ้านปายดินที่เด่นๆ จะมี 😊 นั่งรถอีแต๊กชมท้องทุ่งนาตอนเย็น ช่วง 5-6 โมงเย็น รับลมชิลล์ๆ แวะถ่ายรูปตามมุมสวยๆ การเดินทางก็จะสะเทือนร่างไปตลอดทางนะจ๊ะ เตรียมตัวไว้เลย  😘  อาหารเย็นที่มีทั้งแบบผูกปิ่นโต มีกับข้าวให

[REVIEW] เติมคอลลาเจนเสริมกระดูกบริเวณข้อต่อ VISTRA COLLAGEN TYPE II 1000 mg

       “อาชีพแม่” ไม่ว่าลูกจะอายุเท่าไหร่ก็ยังเป็นเด็กของแม่เสมอ << อย่าเพิ่งงงว่าประโยคนี้มันจะเกี่ยวอะไรกับรีวิวตัวนี้ บอกเลยว่าเกี่ยวข้องๆสุด ตามแม่มาจ้า      ตอนนี้เจ้าแก้มบุ๋มอายุ 3 ขวบ 4 เดือน กับน้ำหนัก 16 กก. ก็ไม่ได้เป็นเด็กตัวใหญ่มาก แต่เป็นเด็กที่ติดให้แม่อุ้มมาก คิดว่าตัวยังเป็นเบบี้ตลอดเลยง่ะ แล้วก็ไม่เปลี่ยนตัวเลือกให้การอุ้มด้วยนะ หวยออกที่แม่ตลอด!!!!      ใครนึกภาพไม่ออกลองคิดถึงการยกกระสอบข้าวสาร 15 กก ตลอดเวลาดูเลย เมื่อยอยู่เด้อ แล้วแบบบางทีต้องอุ้มยาวๆเป็นชั่วโมง แขน ขา หลัง กระดูกกระเดี้ยวจะบ่ไหวแล้วเด้ออออออ      ถึงจะเพิ่งเลข 3 ต้นๆแต่ขอหาตัวช่วยแบบระยะยาวที่ไม่ใช่แค่ยาแก้ปวด หาอ่านเกี่ยวกับโปรตีน คอลลาเจน แคลเซียมจนเจอว่าคอลลาเจนไทพ์ทู ช่วยเราได้ ว่าแต่!! คอลลาเจนไทพ์ทูยี่ห้อไหนดี? เพราะตอนนี้มีออกมาแข่งขันกันเยอะมาก จนไปเจอคอลลาเจนบำรุงกระดูกคือ เจ้า “VISTRA COLLAGEN TYPE II 1000 mg PLUS Turmeric Extract” ทำไมต้องมาโฟกัสเรื่องคอลลาเจน ไทพ์ทู?? คอลลาเจนไทพ์ทู หรือคอลลาเจนชนิดที่สอง เป็นคอลลาเจนชนิดเดียวที่จำเป็นสำหรับการสร้างกระดูกอ่อนระหว่างข้อต่อ และน้ำ