ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] PiPPER STANDARD ผลิตภัณฑ์ซักผ้าออร์แกนิค ตัวเลือกสุดปังสำหรับมนุษย์แม่!

                ในยุค 2020 ที่โลกกำลังหมุนไปอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงเชื้อโรคต่างๆ ที่พัฒนาตัวเองจนน่ากลัว ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ อาชีพแม่อย่างเราต้องพิถีพิถันในการเรื่องสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกิน การนอน และการดูแลต่างๆ ยิ่งต้องเลือกสิ่งที่ปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกร่างกาย 

                โดยปกติกวางชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติอยู่แล้ว วันนึงมีโอกาสไปเจอผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าเด็กจากธรรมชาติในงานแม่และเด็ก ได้ยินเขาบอกว่าเป็น น้ำยาซักผ้าสับปะรดก็เลยเข้าไปดูซักหน่อย และได้ตัวทดลองมาใช้ตั้งแต่ช่วงเตรียมของก่อนคลอดนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD) และอยากบอกว่าใช้ต่อเนื่องมาจนตอนนี้ลูกสาวขวบครึ่งแล้วจ้า 

                ผลิตภัณฑ์ซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD Laundry Detergent) 
    ผลิตภัณฑ์ซักผ้าตัวนี้ถือเป็นน้ำยาซักผ้าสำหรับคนที่แพ้ง่ายไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม อีกทั้งผลิตมาจากสับปะรดที่ผ่านกระบวนการหมักด้วยเทคโนโลยีทันสมัย มีการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานการผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์ทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้น้ำหมักสับปะรดที่เข้มข้นและปลอดภัยก่อนจะนำไปเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายอย่างเลย ผ่านการทดสอบการแพ้ ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวเด็กและทุกคนในครอบครัว มีให้เลือก 2 กลิ่นได้แก่ กลิ่นยูคาลิปตัส และ กลิ่นเลมอนกราส
     คุณสมบัติของน้ำยาซักผ้าออร์แกนิคตัวนี้…

  • ช่วยสลายคราบสกปรกให้หลุดออกโดยง่าย
  • ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้าง
  • ช่วยถนอมใยผ้า
  • กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น
  • ช่วยขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืน เพราะบางครั้งเลี้ยงลูกทั้งวันจนไม่มีเวลาจะซักผ้ากันเลยทีเดียว
  • ECO Certification ย่อยสลายง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับการรับรองการย่อยสลายโดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอว่า สามารถย่อยสลายได้มากกว่า 90% ภายใน 28 วัน
ความเก๋อีกอย่างคือ Packaging น่ารัก น่าใช้มากๆ 
ขวดพลาสติกสีขาวทรงสี่เหลี่ยมแข็งแรง มีช่องสำหรับจับยก หรือเทได้อย่างสะดวก  ฝาขวดสีเขียวจะอยู่ตรงมุมหมุนเปิดปิดได้ง่ายและตรงฝาจะมีตัวเลขบอกปริมาตร 30 มล. และ 40 มล. ง่ายต่อการใช้งานไม่ต้องเดาให้งงว่าเยอะไปหรือเปล่า ผลิตภัณฑ์ซักผ้า 1 ขวด มีปริมาตรสุทธิ 900 มล. ถือว่าเป็นขนาดใหญ่ ใช้ได้นานเลยทีเดียว
ตัวน้ำยาซักผ้าเป็นของเหลวสีน้ำตาลใส (ซึ่งเป็นสีจากการหมักสับปะรดจริงๆเลย) มีฟองเล็กน้อย กลิ่นหอมเย็นๆ ให้ความรู้สึกสึกสดชื่น
วิธีการใช้งานก็จะแตกต่างกันไปตามวิธีการซัก และปริมาณผ้า ในที่นี้กวางจะแบ่งให้ 2 แบบเลย
วิธีที่1 : ซักด้วยมือ (Hand Wash) ส่วนมากกวางใช้ซักผ้าของลูกสาว และช่วงนี้ที่ซักบ่อยก็คือ หน้ากากอนามัยแบบผ้า การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ไม่มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบที่จะส่งผลต่อระบบหายใจของเราได้ นับเป็นเรื่องที่สำคัญมากเช่นกัน
1. เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1/2 ฝา (30 มล.) ต่อน้ำ 10 ลิตร
2. นำผ้า 15-20 ชิ้น ซักผ้าตามปกติ หรือ ในกรณีที่ผ้าสกปรกมาก ให้แช่ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ก่อนซัก
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
4. บิดผ้านำขึ้นตาก
วิธีที่ 2 : ซักด้วยเครื่อง (Machine Wash) แต่ละบ้านก็มีเครื่องซักผ้าที่ไม่เหมือนกัน กวางก็มีวิธีการใช้ทั้งแบบเครื่องซักผ้าฝาหน้า และเครื่องซักผ้าฝาบนให้จ้า
    เครื่องซักผ้าฝาหน้า (ที่บ้านกวางใช้แบบนี้ ก็ซักผ้าของผู้ใหญ่ซะเป็นส่วนใหญ่)
1.เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1/2 ฝา (30 มล.) ในช่องสำหรับน้ำยาซักผ้า สำหรับการซักผ้า 15-20 ชิ้น
2. เลือกโปรแกรมซักผ้า ตามปกติ
*ในกรณีที่ผ้าสกปรกมาก ให้แช่ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีก่อนซัก
    
    เครื่องซักผ้าฝาบน
1.เทผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 3/4 ฝา (40 มล.) ในช่องสำหรับน้ำยาซักผ้า สำหรับการซักผ้า 15-20 ชิ้น
2. เลือกโปรแกรมซักผ้า ตามปกติ
*ในกรณีที่ผ้าสกปรกมาก ให้แช่ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีก่อนซัก
ความรู้สึกขณะใช้ และ กลิ่น: ชอบตรงที่กลิ่นไม่ฉุนเลย มีกลิ่นอ่อนๆ ตอนซักเสร็จยิ่งรู้สึกว่าเสื้อผ้าหอม ทำให้รู้สึกถึงคำว่า ออร์แกนิคเลย เวลาผ้าแห้งแล้วกลิ่นก็ยังอยู่ไม่ได้ลอยไปตามลมนะจ๊ะ แบบนี้ที่แม่ปลื้มมาก
นอกจากผลิตภัณฑ์ซักผ้าแล้ว กวางก็ยังอีก 2 ไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้ผ้าของเราทั้งสะอาด และหอมติดทนนาน ก็คือ 
                ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มพิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD Fabric Softener) ปราศจากสารควอท ปรับผ้าให้นุ่ม ฟู ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ จากสารสกัดธรรมชาติเลซิตินจากถั่วเหลือง และน้ำหมักสับปะรด พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอเจนิกส์ ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคือง และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกาใช้ได้กับเสื้อผ้าเด็ก และผู้ใหญ่ มี 2 กลิ่นคือ กลิ่นฟลอรัล และกลิ่นเนเชอรัล 
                              
    ลักษณะขวดจะเป็นขวดพลาสติกสีขาวทรงสี่เหลี่ยมเหมือนกับผลิตภัณฑ์ซักผ้า แต่ต่างกันที่ขวดจะเป็นสีเขียว และฝาจะเป็นสีขาว มีตัวเลขบอกปริมาตรเช่นกัน
    ลักษณะของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม เป็นของเหลวสีขาวขุ่น ค่อนข้างลื่นมือ มีกลิ่นหอมแบบดอกไม้ในสวน หอมหวานๆ ไม่ฉุนจนเวียนหัว ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีเลยค่ะ
วิธีการใช้ก็แยกตามวิธีการซักผ้าเช่นกัน
สำหรับซักมือ
1. เทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มปริมาณ 30 มล. สำหรับน้ำเปล่า 10 ลิตร ลงไปในน้ำสุดท้ายของการซัก 
2. แช่ไว้ 15 นาที
3. บิดน้ำออก แล้วนำไปตาก
สำหรับซักเครื่อง
1. เทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ปริมาณ 30มล. ลงไปในช่องใส่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มของเครื่องซักผ้า
2. ใช้งานตามปกติ

และอีกหนึ่งผู้ช่วยสำหรับผ้าที่เปื้อนคราบต่างๆ
                ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบพิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD Stain Remover) กลิ่นเลมอนกราส ช่วยทำให้การขจัดคราบบนผ้าง่ายและสะดวกขึ้นกว่าที่เคย สามารถใช้ได้ทั้งผ้าขาว และผ้าสี สารทำความสะอาดจากสับปะรดช่วยขจัดคราบเลือด คราบอาหาร รวมถึงคราบอื่นๆ เช่น คราบน้ำหมึก กาแฟ ช็อกโกแลต เบอรี่ ของหวาน ไวน์ และซอส ประสิทธิภาพในการขจัดคราบสูงโดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และสารเคมีอันตราย กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ
Packaging เป็นหัวฉีด สามารถฉีดลงบนคราบที่เปื้อนเสื้อผ้าเราได้ง่าย กลิ่นอ่อนๆเหมือนเดิม ปกติแล้วจะใช้ก่อนที่จะแช่ผ้า หรือซักผ้า ฉีดผลิตภัณฑ์ลงบนบริเวณคราบให้ชุ่ม ขยี้เบาๆ แล้วพักไว้ 10 นาทีหรือขึ้นอยู่กับความติดแน่นของคราบ แล้วส่งซักตามปกติได้เลยค่ะ
                ผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ ผ้าขาว ผ้าสีก็ใช้ได้หมด หายห่วงเลยจ้าเพราะได้รับการทดสอบ และการรับรองจากหลากหลายสถาบันที่มีความน่าเชื่อถือสูง เหมาะกับทุกครอบครัวจริงๆ
ที่มาข้อมูล: https://www.pipperstandard.com/
ถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรืออยากเลือกดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ สามารถหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ 
FB : https://www.facebook.com/pipperstandard/
Website : https://www.pipperstandard.com/

ช่องทางการจัดจำหน่าย หาซื้อได้ง่ายมากกกกก
Central, Robinson, Foodland, The Mall, Tops, Villa, Tesco Lotus, Home Pro,บุญถาวร และร้านค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อบนเว็บไซด์ Pipperstandard.com และเว็บช้อปปิ้งชั้นนำ

หวังว่าคุณแม่บ้านทุกคนจะได้ตัวเลือกใหม่สำหรับการซักผ้าที่เป็นมิตรต่อทุกคนในครอบครัวไปใช้กันนะคะ แล้วพบกันกับบทความหน้าว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรก็ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบายยยย




 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[REVIEW] Primacap 1000 ตัวช่วยดีๆ สำหรับผู้มีปัญหาปวดท้องประจำเดือน และปัญหาผิว

          ปัญหากวนใจที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอนั่นก็คือ "อาการปวดท้องประจำเดือน" หรือปวดท้องเมนส์ หลายคนรู้สึกว่าการปวดประจำเดือนเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ บางคนปวดไม่มาก มีอาการเพียงเล็กน้อย แต่บางคนก็ปวดจนไม่สามารถทำงานทำการได้เลย ซึ่งกวางเองก็เคยเป็นคนนั้นเหมือนกัน ต้องหยุดเรียน(ตั้งแต่ช่วงมหาลัย) หยุดงานทุกเดือนเลย กวางจะมีอาการปวดเกร็งมากๆ บริเวณท้องน้อย ปวดแบบหน่วงๆ ต้องนอนขดอยู่บนที่นอน บางเดือนอาจมีอาการปวดอื่นๆร่วมด้วย เช่น ปวดหลัง ปวดแขน ท้องผูก ท้องอืดและท้องเสีย ปัญหาที่ตามมาคือ การทานยาแก้ปวดที่มากขึ้นทำให้กวางกลัวว่าจะส่งผลเสียต่อร่างกายในอนาคต จึงมองหาอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงร่างกายและแบบระยะยาว หาข้อมูลเยอะแยะมากจนมาเจอเรื่องราวของ "น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส" น้ำมันที่สกัดมาจากดอกไม้ชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Evening Primrose           เป็นที่รู้กันว่าช่วยบรรเทาอาการของโรคก่อนมีประจำเดือน บรรเทาอาการวัยทอง และช่วยรักษาผิวพรรณ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสเป็นหนึ่งในแหล่งสารอาหารที่อุดมไปด้วยกรดโอเมก้า 6 ที่เรียกว่า GLA (กรดแกมมาไลโนเลนิก) โดยปกติร่างกายของเร

[รีวิวที่เที่ยว] New FarmStay "บ้านปายดิน ออร์แกนิค ฟาร์มสเตย์" สุพรรณบุรี

พ่อก็หม่า แม่ก็หม่า วันนี้ทั้งพ่อและแม่จะพาไปชาร์จแบตกันจ้า ที่นี่ไม่ใช่ฟาร์ม ไม่ใช่โฮมสเตย์ แต่มันรวมทั้งสองอย่างไว้ในที่เดียว มันคือ  “FARMSTAY”  ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แค่  “ สุพรรณบุรี ”  เองจ้า เดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ  1 ชั่วโมงครึ่ง แต่สำหรับกวางนั้น เดินทาง  10  นาทีจากบ้านจ้ะ ฮ่าๆๆๆ บ้านปายดิน ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทุ่งนาขนาบข้างแทบทุกทิศทาง บ้านพักตอนนี้มี 7 หลัง ซึ่งแต่ละหลังก็มีจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป   บ้านที่เราพักคือ “ บ้านไม้ไผ่ หรือ บ้านบาหลี ” เพราะวัสดุหลักที่ใช้ทำบ้านคือไม้ไผ่ บ้านแต่ละหลังจะมีเสื้อม่อฮ่อมพร้อมกับงอบเตรียมไว้ให้ # อารมณ์เหมือนกลับบ้านจริงๆ เผื่อแขกที่มาพักอยากเปลี่ยนลุค ถ่ายรูป เช็คอินกันแบบชิคๆ ในบ้านก็จะมีตู้เย็น ทีวี แอร์ พัดลม โคมไฟ ส่วนในห้องน้ำจะมีแบบ open air ไม่มีหลังคานะจ๊ะ มีอ่างจากุชชี่ให้ด้วย อาบไปก็เขินพระจันทร์นิดนึง กิจกรรมของบ้านปายดินที่เด่นๆ จะมี 😊 นั่งรถอีแต๊กชมท้องทุ่งนาตอนเย็น ช่วง 5-6 โมงเย็น รับลมชิลล์ๆ แวะถ่ายรูปตามมุมสวยๆ การเดินทางก็จะสะเทือนร่างไปตลอดทางนะจ๊ะ เตรียมตัวไว้เลย  😘  อาหารเย็นที่มีทั้งแบบผูกปิ่นโต มีกับข้าวให

[REVIEW] เติมคอลลาเจนเสริมกระดูกบริเวณข้อต่อ VISTRA COLLAGEN TYPE II 1000 mg

       “อาชีพแม่” ไม่ว่าลูกจะอายุเท่าไหร่ก็ยังเป็นเด็กของแม่เสมอ << อย่าเพิ่งงงว่าประโยคนี้มันจะเกี่ยวอะไรกับรีวิวตัวนี้ บอกเลยว่าเกี่ยวข้องๆสุด ตามแม่มาจ้า      ตอนนี้เจ้าแก้มบุ๋มอายุ 3 ขวบ 4 เดือน กับน้ำหนัก 16 กก. ก็ไม่ได้เป็นเด็กตัวใหญ่มาก แต่เป็นเด็กที่ติดให้แม่อุ้มมาก คิดว่าตัวยังเป็นเบบี้ตลอดเลยง่ะ แล้วก็ไม่เปลี่ยนตัวเลือกให้การอุ้มด้วยนะ หวยออกที่แม่ตลอด!!!!      ใครนึกภาพไม่ออกลองคิดถึงการยกกระสอบข้าวสาร 15 กก ตลอดเวลาดูเลย เมื่อยอยู่เด้อ แล้วแบบบางทีต้องอุ้มยาวๆเป็นชั่วโมง แขน ขา หลัง กระดูกกระเดี้ยวจะบ่ไหวแล้วเด้ออออออ      ถึงจะเพิ่งเลข 3 ต้นๆแต่ขอหาตัวช่วยแบบระยะยาวที่ไม่ใช่แค่ยาแก้ปวด หาอ่านเกี่ยวกับโปรตีน คอลลาเจน แคลเซียมจนเจอว่าคอลลาเจนไทพ์ทู ช่วยเราได้ ว่าแต่!! คอลลาเจนไทพ์ทูยี่ห้อไหนดี? เพราะตอนนี้มีออกมาแข่งขันกันเยอะมาก จนไปเจอคอลลาเจนบำรุงกระดูกคือ เจ้า “VISTRA COLLAGEN TYPE II 1000 mg PLUS Turmeric Extract” ทำไมต้องมาโฟกัสเรื่องคอลลาเจน ไทพ์ทู?? คอลลาเจนไทพ์ทู หรือคอลลาเจนชนิดที่สอง เป็นคอลลาเจนชนิดเดียวที่จำเป็นสำหรับการสร้างกระดูกอ่อนระหว่างข้อต่อ และน้ำ